วัตถุประสงค์

เดิมทีผมอยากให้คอร์สนี้เป็นคอร์ส Elliott Wave ภาคปฏิบัติ คือเรียน Elliott Wave ภาคทฤษฏีแล้วก็มาปฏิบัติกันในตลาดจริง แต่จากที่ทำคอร์สนี้มา 2 ปี พบว่าอีกสิ่งที่สำคัญก็คือการคิดแบบนักลงทุน นิสัยและพฤติกรรมของนักลงทุนอาชีพ ถ้าผมสามารถทำให้นักลงทุนที่เข้ามาฝึกอบรมคิดแบบนักลงทุนได้ ปรับเปลี่ยนนิสัยและพฤติกรรมให้เป็นนักลงทุนได้ สิ่งเหล่านี้จะติดตัวพวกเราไปตลอดชีวิต และจะสามารถลงทุนให้มีกำไรได้อย่างยั่งยืน ฉะนั้นคอร์สนี้นอกจากเราจะเรียน Elliott Wave ภาคปฏิบัติแล้ว เรายังจะต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตและคิดแบบนักลงทุนด้วย ทุกคนต้องคิดเหมือนผม ทำเหมือนผม เวลา 1 ปี ผมว่ามากพอที่จะทำให้คนๆ หนึ่งเปลี่ยนมาเป็นนักลงทุนอาชีพมีกำไรได้อย่างยั่งยืนเหมือนผมได้แน่นอน และก็มากพอที่จะทำให้เราค้นหาตัวเองพัฒนาการลงทุนให้สามารถทำกำไรได้มากกว่าคนสอนได้ (ผมเชื่ออย่างนั้นเพราะมีคนเคยทำได้มาแล้ว)

ระยะเวลา 

1 ปี

สนามฝึก

ผมจะพาเทรดทุกอย่างที่ผมเทรด โดยเฉพาะตลาดต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Gold Spot, Forex, น้ำมัน, Commodities ... etc
... ถ้าถามว่ากุญแจของความสำเร็จของผมคืออะไร กุญแจดอกแรกก็คือ การเทรดหลายตลาด มีสินค้าหลายตัวให้เลือกลงทุน ไม่ยึดติดอยู่กับสินค้าหรือตลาดใดตลาดหนึ่ง เพราะการเฝ้ารออยู่แค่ตลาดใดตลาดหนึ่งจะทำให้เรารอจังหวะในการลงทุนไม่ได้ แต่ถ้าเรามีหลายตลาดเป็นตัวเลือกให้ลงทุน เมื่อตลาดใดตลาดหนึ่งไม่มีจังหวะให้ลงทุนเราก็แค่ไปดูตลาดอื่น หรือเมื่อตลาดที่เคยลงทุนได้หมดรอบลง เราก็แค่ย้ายไปอีกตลาดที่เริ่มจะเกิดรอบใหม่ นี่คืิอกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมอยู่ในตลาดมาได้ยาวนาน สรุปคือ เราจะไม่ฝืนลงทุนในตลาดที่สภาวะของมันยังลงทุนไม่ได้ แต่จะย้ายตลาดลงทุนไปเรื่อยๆ

วิธีการเรียน

นักเรียนแต่ละคนจะมีห้องพิเศษของใครของมันในเว็บบอร์ดคนรัก Elliott Wave พื้นที่ส่วนนี้บุคคลอื่นจะไม่สามารถเข้าใช้งานและเห็นได้ นอกจากนักเรียนท่านนั้นและผม ฉะนั้นพื้นที่ส่วนนี้เราจะเห็นกันอยู่ 2 คนเท่านั้น ห้องพิเศษนี้เปิดเพื่อเป็นพื้นที่สำหรับวิเคราะห์ราคา ของสินค้าในตลาดต่างๆ นักเรียนจะส่งการบ้านผมจะคอยแนะนำการวิเคราะห์ทุกขั้นตอนไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุดที่สามารถทำกำไรได้เราก็จะเริ่มซื้อขายกันจริงๆ นอกจากนั้นพื้นที่ส่วนนี้จะใช้เป็นพื้นที่หลักในการพูดคุยปัญหาต่างๆ ของนักลงทุน (นักเรียน) นอกจากพื้นที่ในเว็บบอร์ดแล้วยังต้องใช้โปรแกรม Line เพื่อติดต่อพูดคุย ผมมักจะส่งชื่อของสินค้าที่เริ่มจะลงทุนได้ให้นักเรียนช่องทางนี้บ่อยๆ ส่วนโทรศัพท์ก็จะมีการพูดคุยกันเป็นปกติอยู่แล้วครับ

พื้นฐานของนักเรียน

ผู้เข้าอบรมจะต้องเรียนคอร์ส Advance Elliott Wave ก่อนเพื่อเข้าเรียนในคอร์สนี้